Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Cách xử lý quần áo hàng thùng đúng cách

Cách xử lý quần áo hàng thùng đúng cách

Trong thời buổi kinh tế khó khăn để bỏ ra một số tiền vài trăm nghìn mua một món đồ yêu thích trong shop thì người ta lựa chọn mua những bộ quần áo hàng thùng công sở cao cấp với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Bạn vừa có thể mặc được những món đồ chẳng khác gì trong shop mà lại vừa tiết kiệm được một khoản chi phí. Hàng thùng thường là những món đồ đã qua sử dụng chính vì thế nguy cơ mắc bệnh là không thể tránh khỏi. Nhưng nếu biết cách xử lý trước khi mặc thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng thùng mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe
.
Cùng tham khảo bài viết này của wi-official.com để có cách xử lý quần áo hàng thùng đúng cách nhất.

cach-xu-ly-quan-ao-hang-thung-dung-cach


Xử lý hàng thùng trước khi mặc để giảm thiểu khả năng gây bệnh
Trước những nguy cơ lây bệnh của những món đồ hàng thùng bạn có thể hạn chế điều này nếu biết cách xử lý kỹ trước khi mặc. Nếu bạn muốn trở thành người tiêu dùng thông minh , có thể tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn mặt hàng này bạn cần phải biết rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng để có thể sử dụng một cách hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho người mặc.
Theo một bác sỹ tại Bênh viện Da liễu Trung Ương chia sẻ, tuy hàng thùng có giá rẻ, mẫu mã đa dạng, phong phú , tuy nhiên lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây bệnh về da liễu. Nếu chủ nhân trước của những món đồ này mắc bệnh thì rất dễ lây lan cho những người mặc sau đó.
Vì vậy, có một số lưu ý khi mua hàng thùng chị em cần nhớ:


cach-xu-ly-quan-ao-hang-thung-dung-cach-1

- Không nên thử quần áo ngay tại cửa hàng vì quần áo hàng thù chưa giặt thường có rất nhiều vi khuẩn dễ gây bệnh.
- Tuyệt đối tránh các mặt hàng là đồ bơi , đồ lót đã qua sử dụng vì nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa rất cao
- Không mua những món quần áo đã quá cũ, nát
- Khi mua về phải xử lý quần áo qua các bước giặt, tẩy, sấy, hấp để loại bỏ vi khuẩn, làm sạch quần áo.
Dưới đây là cách xử lý quần áo hàng thùng đơn giản:
- Sau khi mua được những bộ quần áo hàng thùng , bạn phải giặt thật kỹ quần áo bằng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh, phơi ngoài trời nắng cho khô rồi dùng bàn là nóng là lại.
- Trong công đoạn giặt bạn cần lưu ý trước khi phơi quần áo bạn có thể luộc đồ bằng nước sôi có pha một chút muối rồi sau đó phơi khô. Cách này tuy có hơi mất công một chút nhưng lại đảm bảo vệ sinh và an toàn.
Nếu biết cách lựa chọn và xử lý trước khi mặc, hàng thùng vẫn mang lại nhiều lợi ích cho chị em, vừa đảm bảo yếu tố lạ, đẹp, độc, vừa không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng quần áo hàng thùng một cách an toàn nhất. Đên với wi-official.com để lựa chọn cho mình những bộ quần áo hàng thùng chất lượng nhất nhé.
Địa chỉ :
Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE : 096 41 48 998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét