Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Xu hướng chọn váy đầm hiệu cao cấp

Xu hướng chọn váy đầm hiệu cao cấp

Ngày nay, việc mặc một chiếc đầm hiệu cao cấp đi dự tiệc, đi đám cưới, sinh nhật hay liên hoan công ty,… đã và đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ một điều rằng, phụ nữ Việt Nam đang dần bắt kịp xu thế của thời trang Thế giới. Những nét cắt làm nổi bật lên mềm mại, thanh mảnh và sang trọng của những người phụ nữ - đây cũng chính là lý do vì sao mà xu hướng chọn váy đầm hiệu cao cấp đang được nhiều người chọn lựa.

Theo Wi-official.com chúng tôi nhận thấy thì màu ghi xám dạo gần đây rất được các chị em phụ nữ lựa chọn cho các loại trang phục của mình và váy đầm cũng không phải là một ngoại lệ.


xu-huong-chon-vay-dam-hieu-cao-cap

Ghi xám đang là tone màu hot nhất mùa hè năm nay khi mà nó liên tục được “update” trên khắp hế giới và đưa vào set đồ của mình. Sức quyến rũ của tone màu cơ bản này là không thể chối cãi bởi vì nó vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng lại không bị nặng nề như sắc đen đồng thời vẫn ấm áp và không hề kén màu da khi kết hợp. Với tất cả những lý do đó thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc đầm hiệu màu xám và bỏ túi nhanh cách kết hợp đồ cùng gam màu đang rất thịnh hành này.


xu-huong-chon-vay-dam-hieu-cao-cap-1

Màu xám là một màu sắc trung lập nên rất dễ dàng được phối hợp với các màu khác như xanh, đỏ hoặc là màu vàng. Đặc biệt nó sẽ giúp bạn gây được sự chú ý của người khác nếu bạn biết cách kết hợp với những loại phụ kiện khác. Ngoài ra nếu bạn muốn trưng diện một chiếc váy đầm hàng hiệu toàn màu xám thì chỉ cần sắp xếp chất liệu và màu sắc đậm nhạt sao cho phù hợp nhất. Để "cả cây" xám của bạn không bị nhàm chán, ngoài việc phối hợp các sắc độ đậm nhạt khác nhau thì phụ kiện thời trang chính là yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công và cuốn hút của tổng thể trang phục, đó có thể là một chiếc túi xách, một đôi giày cao gót hay một số phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, vòng tay, đồng hồ,...

xu-huong-chon-vay-dam-hieu-cao-cap-2


Việc phối hợp chiếc đầm màu xám cùng với các món đồ họa tiết khác chính là điểm cộng tuyệt vời dành cho các cô nàng yêu đồ xám. Họa tiết kết hợp với màu xám không bao giờ bị giới hạn nhưng sẽ có một vài quy tắc sau mà các chị em phụ nữ cần nắm được. Để cho tông màu xám của chiếc váy đầm vẫn giữ nguyên được nét sang trọng, thanh lịch thì bạn nên chọn chiếc đầm có những họa tiết đơn giản, không quá sặc sỡ hay rườm rà để kết hợp. Bên cạnh đó cũng có những chiếc đầm có họa tiết pastel cũng giúp các quý cô gỡ điểm cho làn da dễ bị xỉn màu khi mặc màu xám.

Wi-official.com hiện có bán và cho thuê đầm hàng hiệu tại Hà Nội với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tất cả chúng đều có mức giá thành phải chăng và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn bán hàng thùng xịn giá rẻ. Mời bạn tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét