Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Dịch vụ cho thuê đầm hiệu cao cấp

Với dịch vụ cho thuê đầm hiệu cao cấp của Wi-official.com chúng tôi, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng là đã hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đầm hiệu cao cấp trong những buổi tiệc sang trọng thay vì phải mua mới nó với giá nhiều triệu đồng.

Dịch vụ cho thuê đầm hiệu cao cấp ở nước ngoài đã có từ rất lâu nhưng tại Việt Nam mới chỉ xuất hiện khoảng 3 – 4 năm trở lại đây. Dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm như vừa tạo điều kiện cho bạn có thể diện được những chiếc váy đầm hiệu ưng ý, lại vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.


dich-vu-cho-thue-dam-hieu-cao-cap-3

Những người đã mua hàng tại đơn vị chúng tôi, khi được hỏi, họ đều đưa ra những phản hồi rất tích cực bởi chiếc váy hàng hiệu cao cấp mặc lên người vừa thoải mái, vừa sang trọng hơn bao giờ hết. Với khoản tiền thuê đồ đó, bạn cũng có thể mua được một chiếc váy hàng chợ nhưng chất lượng lại không đảm bảo, hơn nữa bản thân cũng cảm thấy không được tự tin.

Tất cả những sản phẩm váy đầm hiệu cao cấp của Wi-official.com chúng tôi chủ yếu là những thứ đồ đơn giản, ít họa tiết và hợp thời bởi theo kinh nghiệm lâu năm mà chúng tôi đúc kết được cũng như bắt nhịp xu hướng thời trang thịnh hành thì càng đơn giản lại càng ít lỗi mốt và có thể kinh doanh lâu dài. Trong thời kì bão giá như hiện nay, những dịch vụ mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng sẽ luôn được chào đón, đặc biệt là với một nước đang phát triển như ở Việt Nam thì dịch vụ cho thuê đồ giá rẻ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho mỗi khách hàng.


dich-vu-cho-thue-dam-hieu-cao-cap-1

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa kiểu dáng đầm như thế nào thì chúng tôi khuyên bạn nên mặc đầm ôm để tôn dáng, vừa mang đến một diện mạo quyến rũ mà vẫn vô cùng tinh tế. Một chiếc đầm hiệu cao cấp dáng ôm chính là tuyên ngôn của phụ nữ về vẻ đẹp của cơ thể mình. Đúng như tên gọi, những chiếc đầm bó sát vào cơ thể sẽ làm nổi bật lên những đường nét kiều diễm. Có điều, nên mặc như thế nào và phối phụ kiện để có thể lột tả hết được vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng ấy thì vẫn còn đang là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ.

Bạn hãy luôn bỏ túi 3 bí quyết sau đây khi mặc đầm ôm:

dich-vu-cho-thue-dam-hieu-cao-cap

Thứ nhất, không nên chọn váy ôm body có chiều dài quá ngắn

Nhiều chị em cho rằng việc mặc đầm ôm body có đủ độ co dãn nên thường diện những chiếc váy đầm quá ngắn để khoe đôi chân thon dài nhưng vô tình đã để lộ nội y mất rồi.

Thứ hai, chọn nội y phù hợp với đầm ôm body

Ngoài độ dài của váy đầm ôm body thì nội y chính là một trong những chuyện khiến chị em đau đầu khi muốn diện đầm ôm sao cho đẹp nhất. Cách tốt nhất đó là nên chọn nội y trơn và không có nhiều đường may ở phần viền.

Cuối cùng, Tránh chọn lựa các phụ kiện rườm rà

Nhiều người cho rằng đầm ôm body không có quá nhiều điểm nhấn nên cần phải lựa chọn nhiều phụ kiện để làm tăng thêm sự nổi bật. Nhưng thực chất lại không phải vậy, theo đó, bạn chỉ cần đến một chiếc vòng cổ cho váy đầm hiệu ôm body trơn hoặc là một chiếc vòng tay hay đôi hoa tai hợp với tone màu của đôi giày và phụ kiện khi mặc váy ôm body có họa tiết,… - đây chính là sự kết hợp trên cả hoàn hảo mà bạn nên áp dụng.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp khi đến với Wi-official.com – địa chỉ cho thuê đầm hiệu Hà Nội uy tín số 1 hiện nay!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét