Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Khám phá xu hướng jeans năm 2017

Khám phá xu hướng jeans năm 2017

Vải jeans đã trở thành một loại vải luôn được nhắc đến rất nhiều trong ngành thời trang may mặc. Điều này chính bởi nguồn gốc cũng như quá trình hình thành vải jeans là một trong những cột mốc thể hiện được sự sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang.

Hãy cùng Wi-official.com chúng tôi khám phá xu hướng jeans năm 2017.

1/ NGUỒN GỐC RA ĐỜI CỦA VẢI JEANS


kham-pha-xu-huong-jeans-nam-2017-3

Tính đến thời điểm hiện tại, vải jeans đã tồn tại được gần 125 năm kể từ những mẫu thiết kế đầu tiên của Levis Strauss. Ông được xem là cha đẻ của chiếc quần jeans được thiết kế lần đầu tiên tại Pháp. Trước thế kỉ 20, những chiếc quần được may từ vải jeans rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây. Thậm chí nó còn là biểu tượng của sự trẻ trung và năng động, thể hiện được sự tự do và mang chủ nghĩa cá nhân đối với những người dân ở phương Tây. Sự xuất hiện của vải jeans đã mang đén nguồn cảm hứng mới cho những nhà thiết kế như Levis Strauss và đã trở thành thứ chất liệu được đại đa số những người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn gấp nhiều lần so với vải cotton lúc bấy giờ.

2/ PHÂN LOẠI VẢI JEANS


kham-pha-xu-huong-jeans-nam-2017-1

Một điều chắc chắn rằng, các thứ trang phục được làm từ vải jeans kể cả hàng thùng công sở cao cấp, trong năm 2017 này đều đang và sẽ có những thay đổi mới mẻ hơn so với trước đây. Có thể thấy rằng, vải jeans hiện tại không còn thô cứng như ở thế kỉ 20. Hiện nay có 2 loại vải jeans đó là jean cotton và skinny jean.

Sự khác nhau của hai loại vải jeans này đó chính là độ co giãn của chất liệu vải. Jean cotton không có độ con giãn trong khi skinny jean thì lại có độ co giãn tương đối cao. Ngoài ra, skinny jean còn là loại trang phục ôm sát cơ thể, thường được dùng để tạo ra những chiếc quần jeans có form thẳng đứng. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định chọn mua trang phục vải jeans như quần jeans, áo sơ mi jeans, áo khoác jeans,… thì nên chọn đúng size của mình hoặc là lớn hơn 1 số để tạo ra cảm giác thoải mái nhất.

3/ XU HƯỚNG JEANS NĂM NAY


kham-pha-xu-huong-jeans-nam-2017

Vải jeans luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới trẻ yêu thích thời trang. Vải jeans luôn thể hiện được sự đơn giản tối đa cùng màu sắc xanh chàm đặc trưng vốn có. Chính điều này đã làm nên một chất liệu vải tuy xưa những cũng không hề lỗi mốt cho đến ngày nay.

Ngày nay, với những mẫu quần áo jeans được cách điệu bắt kịp với xu hướng thời trang thịnh hành thì trong năm 2017 này, chất liệu vải jeans chắc chắn luôn được các tín đồ thời trang săn đón với những mẫu trang phục vải jeans được thiết kế những họa tiết đi kèm.

Vải jeans đã xuất hiện từ khá lâu nhưng cho đến nay thì chất liệu vải này vẫn không hề lỗi mốt mặc cho thời gian cứ trôi đi. Wi-official.com là đơn vị cung cấp hàng thùng xịn giá rẻ với rất nhiều mẫu quần, áo, váy,… được làm từ vải jeans hoàn toàn cao cấp. Hãy đặt mua ngay hôm nay!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét