Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Có nên mặc đồ đen vào mùa hè không?

Có nên mặc đồ đen vào mùa hè không

Những ngày hè chói chang chính là thời điểm để mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng và tươi sáng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội nghĩ rằng màu đen thì không nên mặc vào mùa hè. Và rất nhiều câu hỏi đặt ra có nên mặc đồ đen vào mùa hè không? Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể diện những thứ đồ hàng thùng công sở cao cấp có màu đen vào bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Những cô nàng yêu thích màu đen bí ẩn thuộc tuýp người có cá tính độc lập. Họ thường sử dụng đa số màu sắc này cho trang phục của chính mình. Màu đen được biết đến với sự hoàn hảo trong việc che khuyết điểm, tạo nên một diện mạo cực kì cá tính và ấn tượng.

1/ ẤN TƯỢNG VỚI MỘT “CÂY ĐEN”


co-nen-mac-do-den-vao-mua-he-khong-2

Sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng có thân hình hơi tròn trịa đó là hãy lựa chọn ra một bộ đồ màu đen cho mình. Để mặc màu đen giữa mùa hè nắng nóng thì lưu ý đầu tiên đó chính là chất liệu mát, nhẹ, thấm hút mồ hôi, ví dụ như cotton, sau đó hãy lựa chọn kiểu dáng thật trẻ trung và thử trải nghiệm những phong cách mới bắt nhịp với style phóng khoáng và thân thiện. Và chắc chắn rằng, ngay cả khi diện nguyên “cây đen” như vậy thì bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng thoáng mát và thoải mái trong những ngày hè.

2/ FORM DÁNG RỘNG RÃI


co-nen-mac-do-den-vao-mua-he-khong-1

Ngoài chất liệu thì bạn cũng nên xem xét cả về form dáng của trang phục. Thay vì một chiếc quần hàng thùng cao cấp có kiểu dáng ôm sát thì hãy chọn một chiếc quần ống rộng để tạo ra sự thoải mái tối đa. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cùng kiểu dáng sang trọng giúp cho vóc dáng của các chị em phụ nữ trông thanh thoát hơn và cũng không bỏ quên đi sự thoáng mát.

3/ SẮC ĐEN – ĐÂU CHỈ MỘT MÀU


co-nen-mac-do-den-vao-mua-he-khong

Phối màu đen với các sắc màu khác có rất nhiều ưu điểm bởi vì màu đen là sắc độ cơ bản nên khi phối hợp cùng các loại màu sắc khác sẽ rất dễ dàng và phù hợp hơn rất nhiều. Ngoài ra, nét cá tính từ màu đen có thể biến chuyển trên một số loại màu sắc khác nữa và kiểu dáng trang phục khi đó cũng sẽ trở nên mới lạ hơn bao giờ hết. Khi đã là sự phối hợp trên nền đen có sẵn thì việc chọn kiểu hay chọn chất liệu, phụ kiện không còn quá khó khăn nữa. Sự lựa chọn tiên quyết vẫn dựa trên những tiêu chí hòa hợp với tiết trời nắng ngày hè cộng thêm chút cá tính ấn tượng nữa là vô cùng hoàn hảo.

Wi-official.com hân hạnh là đơn vị bán hàng thùng xịn giá rẻ mang đến cho bạn những loại trang phục hàng thùng với sắc đen huyền bí cực “chất” mà bạn có thể lựa chọn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét