Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tìm mua hàng thùng cao cấp ở đâu

Hàng thùng công sở cao cấp được yêu mến bởi đẹp, độc, rẻ tuy nhiên mua hàng thùng cần những kinh nghiệm bỏ túi nếu không muốn mua về một đống giẻ lau nhà.Tìm mua hàng cùng cao cấp ở đâu ?
Không phải đến thời thắt chặt chi tiêu quần áo sida công sở(thường được gọi là hàng thùng công sở cao cấp) mới trở thành mốt. Từ lâu, nhiều tín đồ thời trang đã trao cả niềm tin cho hàng thùng bởi đây là thiên đường của quần áo, giày dép, túi xách rẻ, đẹp và độc. Thêm vào đó nếu có kinh nghiệm trong việc mua hàng thùng còn có thể tìm được hàng hiệu giá chỉ vài chục nghìn đồng.

tim-mua-hang-thung-cao-cap-o-dau-1


Tuy nhiên “cái gì cũng có giá của nó cả”, với những người “non tay” trong việc lựa hàng thùng sẽ dễ rước về một đống… giẻ lau về nhà. Mua hàng thùng cần nhiều mánh để có được những bộ cánh thời thượng.
Hàng thùng chỉ dành cho người kiên trì
Một đức tính không thể thiếu được của các tín đồ hàng thùng đó là kiên trì. “Ai có tư tưởng mua tranh thủ thì sẽ chỉ mua về toàn giẻ lau nhà thôi”, Lệ Chi một khách hàng lâu năm ở chợ hàng thùng Đông Tác (HN) chia sẻ. Vì dù là dân mua đồ hàng thùng chuyên nghiệp như Chi nếu muốn kiếm được đồ độc, cô cũng phải mất cả ngày nghỉ lục lọi hàng chục cửa hàng, “soi” từng đường kim, mũi chỉ tới kiểu dáng.
Chợ hàng thùng nào cũng vậy, ngoài khu bán hàng giá cao quần áo được phân loại khá gọn gàng, thậm chí còn được treo trên móc nên việc chọn lựa khá dễ dàng. Còn lại đều là hàng đổ đống, sau nhiều đợt khách, tất cả quần áo, váy,… đều được trộn lẫn vào nhau nên những người mua sau phải rất nhọc công tìm kiếm.
Rủ hội mở kiện kiếm hàng độc
Muốn mua được hàng độc giá bèo, khách hàng phải tỉ mỉ và kiên nhẫn. Nhưng có cách nhanh gọn hơn, bí quyết “độc” hơn là tìm kiếm những cô gái có cùng sở thích hàng thùng lập hội đi mở kiện. Vì hàng thùng thường được chủ hàng mua buôn theo từng kiện có đủ loại cũ, mới, hàng hiệu và đồ vứt đi nên người mở kiện rất dễ chọn được hàng hiệu với giá bèo.
Một chủ cửa hàng quần áo trên đường Tôn Đức Thắng, người "nhẵn mặt" tại các chợ đồ cũ từ to đến nhỏ ở Hà Nội cho biết “mở kiện” là cách tốt nhất để chọn được hàng tốt. Tại một số chợ như Đông Tác, Hàng Da việc mở kiện được ưu tiên cho những chủ cửa hàng quần áo tìm mua đồ còn mới với giá cao về sửa sang để bày bán hoặc thương lái ở các chợ lớn khác.

tim-mua-hang-thung-cao-cap-o-dau


Với khách mua lẻ muốn được mở kiện, phải lập nhóm có từ khoảng 7 người trở lên mua hàng cùng một lúc. Giá mở kiện cũng bị đẩy cao hơn.
Chủ một sạp hàng ở chợ Thành Công tiết lộ khách lẻ mở kiện hầu hết là người quen họ là các cô gái khá sành điệu. Những cô gái này không thường xuyên tới chọn đồ, họ chỉ chọn thời điểm mở kiện để chọn đồ không đụng hàng. Với những khách quen như vậy việc mở kiện khá đơn giản. Khách hàng ký gửi số điện thoại, khi nào có kiện hàng mới, người bán gọi điện thông báo. “Giá mở kiện cao hơn đáng kể so với giá đại trà nhưng vẫn rất nhiều người muốn mở kiện vì họ có thể chọn được các mặt hàng chất lượng nhất”.
Tuy nhiên chọn hàng thùng công sở cao cấp rất khó. Nếu bạn không sành, không tinh mắt thì cho dù bạn là người đầu tiên được mua hàng, bạn vẫn có thể bỏ qua hàng độc, mua về đống giẻ lau với giá đắt. Vì vậy mở kiện không dành cho người lạ mặt với hàng thùng. Hoặc một cách nữa là bạn có thể tới các cửa hàng uy tín như wi-official.com để có thể chắc chắn sở hữu cho mình một bộ hàng thùng công sở cao cấp mà không cần phải mất nhiều thời gian, công sức để lựa chọn mà giá cả vẫn vô cùng hợp lý.
Địa chỉ :
Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE : 096 41 48 998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét