Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Làm thế nào để mặc đầm ôm cho thật gợi cảm

Làm thế nào để mặc đầm ôm cho thật gợi cảm

Sức quyến rũ của phái đẹp là không thể bàn cãi và đầm hiệu cao cấp dáng ôm chính là món quà mà thời trang dành tặng cho một nửa của Thế giới nhằm tôn vinh điều đó. Thế nhưng, làm thế nào để mặc đầm ôm cho thật gợi cảm, thật thời trang chính là câu hỏi mà nhiều chọn em phụ nữ đặt ra.

Có khá nhiều người lầm tưởng rằng đầm ôm chỉ dành cho những người có số đo chuẩn bởi vì nó rất dễ làm lộ nhược điểm của cơ thể. Tuy nhiên, bạn biết đấy, thế giới thời trang vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để phù hợp với mọi hình dáng của cơ thể. Điều quan trọng vẫn nằm ở sự lựa chọn của chính bạn. Do đó, để mặc thật quyến rũ thì bạn phải hiểu rõ về dáng người của chính mình.

Nếu bạn may mắn có dáng người hình đồng hồ cát, bạn có thể thoải mái tìm đến các địa chỉ bán hoặc cho thuê đầm hiệu cao cấp để chọn lựa ra được một chiếc đầm hiệu phù hợp một cách dễ dàng. Theo đó, một chiếc đầm cúp ngực hoặc hở lưng có thể làm cho bạn khéo léo khoe được lợi thế hình thể của mình.

lam-nao-de-mac-dam-om-cho-that-goi-cam-2


Nếu bạn không cao lắm thì nên chọn đầm ôm ngắn, có chiều dài trên đầu gối để giúp cho đôi chân trông thon dài hơn. Đối với những bạn có chiều cao nhưng lại hơi to con thì một chiếc đầm hiệu đơn giản, màu sắc trung tính, không cầu kì sẽ cực kì phù hợp.

Đối với những chị em có mỡ bụng thì một bí quyết mặc đẹp trong trường hợp này đó là sử dụng đầm ôm peplum – xu hướng thịnh hành ở các cửa hàng bán quần áo. Với thiết kế nhấn ở eo, nó sẽ giúp che đo khuyết điểm mỡ thừa, hoặc có thể chọn kiểu đầm với điểm nhấn chạy dọc hai bên hông sẽ là hiệu ứng tốt để vòng 2 trông được thon gọn hơn. Với thiết kế như vậy, bạn nên chọn lựa màu sắc chính đó là màu tối để mang lại hiệu ứng thị giác thẩm mỹ.

lam-nao-de-mac-dam-om-cho-that-goi-cam-1


Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú trọng đến chất liệu của chiếc đầm bó vì nó giữ vai trò chính trong việc tạo ra sự thoải mái khi di chuyển và làm việc. Bạn sẽ cực kì khó chịu nếu bó buộc mình trong một chiếc đầm không thấm hút mồ hôi, nhất là vào những ngày hè nắng nóng như vậy.

Các loại phụ kiện thời trang chính là chìa khóa để bạn thành công hơn khi mặc đầm hiệu bó sát. Một chiếc vòng cổ cầu kì khi kết hợp với đầm thun ôm sẽ rất sang trọng và quý phái. Nó giống như một điểm sáng cho vẻ ngoài của chính bạn.

lam-nao-de-mac-dam-om-cho-that-goi-cam

Hãy luôn ghi nhớ những thông tin trên đây để khi tìm đến các địa chỉ bán, cho thuê đầm hiệu cao cấp, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào diện mạo của chính mình.

Rất nhiều mẫu đầm hiệu chất lượng cao cấp hiện có bán và cho thuê tại Wi-official.com chúng tôi với mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn bán hàng thùng xịn giá rẻ. Mời bạn đọc tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1: Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2: 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét