Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Các loại dịch vụ cho thuê đầm hiệu cao cấp

Sự kết hợp giữa thời trang hàng hiệu, công nghệ tiên tiến và xu hướng chia sẻ kinh tế khiến mô hình cho thuê đầm hiệu cao cấp được nhiều phái đẹp ủng hộ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các loại dịch vụ cho thuê đầm hiệu cao cấp hiện nay.

Nhắc đến việc cho thuê trang phục, nhiều người sẽ nghĩ đến các cửa hàng áo cưới, dành cho dịp đặc biệt như kết hôn, tiệc tùng. Nhưng việc cho thuê theo nhu cầu của khách hàng trong nhiều dịp còn được biết đến từ lâu trên thế giới với những cái tên quen thuộc như Rent the Runway, Chic-by-choice, Le Tote, Girl Meets Dress… Tại Việt Nam, hiện là một trong những đơn vị đầu tiên ra mắt trải nghiệm này.


cac-loai-dich-vu-cho-thue-dam-hieu-cao-cap-1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và wedding stylist (tư vấn trang trí đám cưới), wi-official.com ra đời từ chính niềm đam mê và nhu cầu thời trang thực tiễn từ cuộc sống.
Từng sở hữu 3 tủ đồ cùng nhiều giày dép, phụ kiện, nhưng chị Đoan luôn có cảm giác không có gì để mặc mỗi lần chọn đồ đi đám cưới hay dự tiệc. Tâm sự với bạn bè, chị phát hiện ra nhiều người cũng có suy nghĩ như vậy. Ý tưởng cho thuê những “chiếc váy trong mơ” cũng ra đời từ đây.
Khái niệm cho thuê váy không hề xa lạ với nhiều người, nhưng dịch vụ mới làm nên sự khác biệt. Tâm lý mọi người thường không thích để người khác biết mình mặc đồ thuê nên việc tới một cửa tiệm để thuê đồ khiến người ta ái ngại. "Tôi đã cố gắng khắc phục chuyện này bằng cách cho thuê online với đội ngũ tư vấn chi tiết. Những chiếc váy được đặt sẽ khóa lại trên hệ thống để giữ chỗ, giao trả tận nhà cho khách”, đó là cách mà wi-official.com vẫn đang làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.
Sự bài bản “3R” từ Rent - Rejoice - Return (Thuê - Tận hưởng - Trả) được quản lý bằng hệ thống trang web hoàn thiện, giúp chiều lòng mọi khách hàng. Với việc bỏ ra một khoản tiền từ 110.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, bạn có thể khoác lên mình những trang phục ấn tượng từ các thương hiệu cao cấp như BCBG, Asos, Ralph Lauren,Mango, Coeur De Valerie… và tự tin tỏa sáng.

cac-loai-dich-vu-cho-thue-dam-hieu-cao-cap

Ngoài ra, với những ai có váy đầm đã qua sử dụng nhưng tình trạng còn tốt đều có thể đăng ký để cho thuê lại. Sau khi kiểm tra sản phẩm, đội ngũ của sẽ chụp hình trang phục đó cùng người mẫu, đăng tải mẫu lên website và cập nhật tình hình thuê cho chủ nhân trong mục tài khoản của họ. Bên cạnh việc kiếm thêm thu nhập, chị em còn có cơ hội chia sẻ “cũ ta mới người” cùng những người có chung sở thích
"Tại đây, phái đẹp có thể chia sẻ những câu chuyện thời trang thông qua món đồ yêu thích của mình. Việc thuê và cho thuê cũng giải quyết được vấn đề hàng tồn kho cho cả chủ lẫn khách. Ngoài giá trị vật chất, điều mà mô hình này đem đến chính là hạnh phúc cho bản thân và nhiều người khác” wi-official.com đem lại giá trị cốt lõi và cùng chia sẻ tới mọi người.
Địa chỉ : 
Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE : 096 41 48 998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét