Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Họa tiết kẻ xu hướng thời trang mới nhất

Họa tiết kẻ xu hướng thời trang mới nhất

Năm 2017, họa tiết kẻ sọc trở lại với những bứt phá và cách điệu mới. Với sự đổ bộ ào ạt của họa tiết kẻ, các tín đồ hàng thùng công sở cao cấp không khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một item phù hợp với bản thân khi đến với wi-official.com chúng tôi. Họa tiết kẻ đơn giản nhưng khá bắt mắt nếu biết cách mix đồ sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và năng động.

Họa tiết kẻ sọc luôn là một trong những họa tiết kẻ xu hướng thời trang mới nhất và không bao giờ bị lỗi mốt. Khi bạn khéo léo chọn kích thước, màu sắc và các phụ kiện đi kèm thì dù cho bạn có sở hữu một thân hình lý tưởng hay mũm mĩm thì đều có thể mặc đẹp cùng với họa tiết này. Với những cô nàng có thân hình mảnh dẻ, muốn mình được tròn trịa, đầy đặn hơn thì họa tiết kẻ sọc kích thước lớn là điểm gây chú ý. Mặt khác, nếu bạn muốn mình trông thanh mảnh hơn thì dạng kẻ sọc dọc, có kích thước nhỏ vừa phải chính là sự lựa chọn trên cả hoàn hảo.


hoa-tiet-ke-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat

Để luôn mặc đẹp cùng với những chiếc quần áo, váy,… hàng thùng cao cấp có họa tiết kẻ sọc thì bạn cũng không nên diện “cả cây” sọc mà nên phối hợp hài hòa cùng với áo, váy hay các phụ kiện đi cùng. Với ưu điểm đơn giản, gọn gàng khoe ra được vẻ đẹp trẻ trung, năng động của giới trẻ thì trang phục thiết kế họa tiết kẻ ngày càng thâm nhập sâu vào thế giới thời trang. Đặc điểm của kiểu họa tiết này đó là tuy đơn giản nhưng khá nổi bật bởi vậy mà thiết kế trang phục dành cho họa tiết này cũng không quá cầu kì, ngược lại là cực đơn giản sao cho phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau như đi học, đi làm hay đi dạo phố,...


hoa-tiet-ke-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-1

Nếu lướt một vòng các sàn diễn thời trang trên khắp Thế giới như Hollywood, làng giải trí Hoa ngữ, Hàn Quốc, Trung Quốc và cả làng thời trang Việt Nam, các tín đồ thời trang nói chung và tín đồ hàng thùng nói riêng sẽ có thể dễ dàng bắt gặp họa tiết kẻ này. Bản thân họa tiết kẻ sọc đã nổi bật, nên các tín đồ không cần quá cầu kỳ và chăm chút khi muốn mix phụ kiện đi kèm. Đôi khi chỉ cần đeo đồng hồ, hay một chiếc vòng tay nhỏ xinh là đã đủ xinh đẹp và cực kì nổi bật. Đặc biệt hơn, kẻ sọc cũng phù hợp với mọi loại dáng người và có thể che giấu đi những nhược điểm không mong muốn của cơ thể. Ví như bạn gái có thân hình mảnh dẻ, hãy chọn item có họa tiết kẻ to bản để trông tròn trịa hơn. Ngược lại, những người có thân hình mũm mĩm, trang phục kẻ sọc dọc bản nhỏ, vừa phải là thích hợp nhất.


hoa-tiet-ke-xu-huong-thoi-trang-moi-nhat-2

Wi-official.com hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu trang phục hàng thùng cao cấp tại Hà Nội với họa tiết kẻ sọc, cả sọc ngang và sọc dọc, thoải mái để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê đầm hiệu Hà Nội với mức giá thành cực rẻ. Mời bạn vui lòng tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét