Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bí quyết diện áo sát nách hoàn hảo

Bí quyết diện áo sát nách hoàn hảo

Giữa cái nắng cao điểm của mùa hè, việc lựa chọn trang phục đến nơi công sở làm việc luôn là vấn đề khiến cho các chị em phụ nữ phải đau đầu suy nghĩ. Sau khi theo dõi bài viết này của Wi-official.com, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được lời giải cho bài toán thời trang này.

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy đôi chút bí bách, khó chịu khi phải diện những chiếc áo sơ mi hay váy liền chuẩn công sở trong những ngày hè ngột ngạt và khó chịu. Chính vì vậy, những thiết kế sát nách luôn là “vị cứu tinh” cho bạn kể cả khi thời tiết có tăng lên đến 40 độ C đi chăng nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin diện mẫu thiết kế này cũng như biết cách mặc đẹp với nó. Luôn bỏ túi một vài bí quyết diện áo sát nách hoàn hảo nhất đến nơi công sở.

1/ CHE HẾT PHẦN VAI

bi-quyet-dien-ao-sat-nach-hoan-hao-3

Ranh giới giữa sự thanh lịch và phản cảm ở chiếc áo sát nách chính là phần vai áo. Nếu phần vai này quá mảnh, nó sẽ tạo cảm giác như đó là một chiếc áo dành cho dạo phố thay vì đến nơi công sở. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mình có được một hình ảnh thanh lịch và chuyên nghiệp với áo sát nách, hãy lựa chọn những mẫu hàng thùng công sở cao cấp được thiết kế có thể che hết vai và phần cổ không nên xẻ quá sâu.


2/ KHOẢNG SÁT NÁCH VỪA VẶN


bi-quyet-dien-ao-sat-nach-hoan-hao-2

Khoảng sát nách quá rộng sẽ dễ dàng khiến cho bạn bị lộ áo ở bên trong nên sẽ phần nào hơi kém duyên một chút. Phần khoét nách thênh thang cũng khiến bạn nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm từ đồng nghiệp và chúng mang đến cảm giác thiếu lịch sự nếu bạn đi gặp gỡ khách hàng, đối tác. Tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc áo hay váy sát nách vừa vặn, khoảng khoét nách không quá rộng cũng như không quá chật để vừa giữ được cảm giác thoải mái, mát mẻ và không đánh mất đi sự thanh lịch của mình.

3/ NÓI KHÔNG VỚI CHẤT LIỆU TRONG SUỐT


bi-quyet-dien-ao-sat-nach-hoan-hao-1

Mặc dù chất liệu trong suốt đang rất được yêu thích vào mùa hè, thế nhưng bạn cũng nên cân nhắc lựa nếu nó là một thiết kế sát nách. Những chiếc váy hay áo sát nách đã là quá đủ để đem đến cho bạn phong cách gợi cảm và mát mẻ trong mùa hè, chính vì vậy bạn không nên chọn loại vải trong suốt nhìn thấu bên trong bởi nó dễ dàng khiến cho bạn trở nên gợi cảm quá mức cần thiết, không phù hợp với môi trường công sở. Nếu thích chất liệu này, bạn hãy cố gắng lựa chọn loại vải họa tiết in hoa, in hình học hay những bản in càng phức tạp càng tốt, bởi nó sẽ tạo ra ảo giác khiến cho thứ chất liệu trong suốt này bớt nóng bỏng hơn.

4/ MIX CÙNG ITEM KÍN ĐÁO VÀ LỊCH SỰ


bi-quyet-dien-ao-sat-nach-hoan-hao

Cách đơn giản nhất để bạn trông thật lịch sự với áo sát nách chính là mix cùng những chiếc quần âu thanh lịch hoặc là chân váy kín đáo như váy midi, chân váy chữ A hay bút chì,… Nếu là váy sát nách, bạn nên chọn độ dài hợp lý (trên đầu gối khoảng chừng 5-7 cm), không nên quá ngắn hay ôm sát bởi trông hơi phản cảm đôi chút trong không gian văn phòng.

Wi-official.com hiện đang có sẵn rất nhiều mẫu áo sát nách để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê đầm hiệu cao cấp Hà Nội giá rẻ!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét