Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Một số mẫu áo sơ mi đơn sắc

Một số mẫu áo sơ mi đơn sắc 

Áo sơ mi đơn sắc hàng thùng công sở cao cấp đang là xu hướng thời trang được yêu thích nhất hiện nay nhằm mang đến cho các chị em phụ nữ một phong cách ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Áo sơ mi là kiểu trang phục luôn đồng hành cùng các nàng trên mọi nẻo đường, tôn lên phong cách riêng biệt và ấn tượng. Mùa hè năm nay phải nói đến kiểu áo sơ mi nữ đơn sắc với những tông màu đơn giản như đen, trắng, pastel,… mang lại sự thanh lịch và giản dị cho các chị em phụ nữ khi diện lên người. Những kiểu áo sơ mi nữ có thể mix cùng với mọi loại trang phục khác nhau từ trang phục công sở cho đến trang phục những khi dạo phố nhằm giúp các nàng có thể tự do sáng tạo nên phong cách riêng của chính mình. Hãy cùng Wi-official.com khám phá một số mẫu áo sơ mi đơn sắc ngay sau đây.

1/ Thanh lịch, chuẩn mực đến công sở


mot-so-mau-ao-so-mi-don-sac

Vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của những chiếc áo sơ mi trơn hàng thùng công sở cao cấp rất phù hợp với tác phong công sở. Vì vậy, bất cứ quý một cô văn phòng nào cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trơn trong tủ quần áo của mình. Với kiểu áo trơn màu nhẹ nhàng, kinh điển nhất vẫn luôn là sơ mi trắng, kế đến là những gam màu dịu nhẹ theo kiểu pastel, thích hợp với những ngày hè nắng nóng.

Sơ mi trắng và quần âu đen luôn được mệnh danh là cặp đôi kinh điển và chuẩn mực nhất cho phong cách công sở. Và dù bạn gái có diện trong bất kỳ một sự kiện nào, từ ngày đi làm bình thường cho đến những buổi họp hay những buổi gặp gỡ, tiếp khách quan trọng thì chúng vẫn luôn đóng vai trò làm nổi bật lên hình ảnh thanh lịch và trang nhã.

Chân váy bút chì hoặc chân váy suông cũng là món đồ hợp mốt để kết hợp cùng với áo sơ mi. Với những kiểu sơ mi sáng màu thì lựa chọn những món đồ đi kèm có gam màu tối sẽ giúp cho bộ trang phục trông được nổi bật hơn.


2/ Năng động, trẻ trung đi dạo phố


mot-so-mau-ao-so-mi-don-sac-1

Không chỉ tới công sở mà khi đi dạo phố, hẹn hò hay là những dịp đặc biệt khác, những chiếc áo sơ mi trơn cũng mang lại một vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng cho các quý cô. Sơ mi và quần jeans cũng đã trở thành cặp đôi hoàn hảo cho vẻ năng động trẻ trung mà vẫn chẳng bao giờ bị lỗi mốt để các chị em luôn tự tin xuống phố ở bất cứ nơi đâu.

Kết hợp một chiếc áo sơ mi trơn kiểu dáng đơn giản mix cùng với một chiếc quần jeans là bạn gái đã có ngay cho mình một bộ đồ mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần lịch sự.


3/ Sang trọng, thu hút khi đi dự tiệc


mot-so-mau-ao-so-mi-don-sac-3

Với những sự kiện quan trọng, đương nhiên rằng các quý cô không thể quá thoải mái với bộ đôi dạo phố sơ mi và jeans, cũng không hẳn cần đến sự nghiêm túc tuyệt đối như môi trường công sở. Với sơ mi trơn, sự hoàn hảo sẽ là những kiểu dáng nhiều chi tiết cách điệu hơn, có thể kết hợp cùng quần hoặc váy, nhưng đa phần bạn gái nên chọn chân váy bút chì, có thể được trang trí thêm họa tiết nổi bật, để nhằm làm tôn lên những đường cong hút mắt và biến mình trở thành tâm điểm trong buổi tiệc hôm đó.

Những kiểu dáng sơ mi cách điệu khi kết hợp cùng quần âu tôn dáng có thể khoe trọn nét quyến rũ, kiêu sa để các quý cô trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn. Chân váy bút chì ren khi kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi đơn giản cũng sẽ giúp cho các nàng trở nên hút mắt và cực kì ấn tượng hơn bao giờ hết.

Wi-official.com hiện cung cấp rất nhiều mẫu áo sơ mi hàng thùng cao cấp, thoải mái để bạn lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn là địa chỉ bán đầm hiệu giá rẻ cao cấp. Mời bạn tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét