Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sự lôi cuốn từ những chiếc áo trễ vai

Xu hướng váy áo trễ vai chưa bao giờ hết hot và tiếp tục khuynh đảo mùa hè năm nay với rất nhiều những thiết kế và mẫu mã đa dạng. Hãy cùng Wi-official.com chúng tôi khám phá xu hướng thời trang này cùng với sự lôi cuốn từ những chiếc áo trễ vai ngay sau đây.

Item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng trong những ngày hè nóng bức và ngột ngạt đó chính là áo trễ vai. Thiết kế này không những giúp cho những cô nàng cá tính biến hóa phong cách một cách quyến rũ mà còn khoe ra được bờ vai trần một cách nữ tính và dịu dàng.

su-loi-cuon-tu-nhung-chiec-ao-tre-vai-3

Ra đời từ những năm 90s, những thứ trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với những phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng lại không kém phần hấp dẫn. Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm được một vị trí thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả như vậy. Và mùa hè 2017 này dường như chính là thời điểm hoàn hảo để những trang phục trễ vai gợi cảm quay trở về vị thế độc tôn của mình trong tủ đồ mùa nóng của phái đẹp.


su-loi-cuon-tu-nhung-chiec-ao-tre-vai-1

Tiếp nối sức hút không thể nào gợi cảm và tinh tế hơn của áo trễ vai, xu hướng của năm nay được tô điểm thêm những biến tấu có phần kín đáo hơn nhưng vẫn tôn lên được sự thon thả và yêu kiều của một bờ vai gầy duyên dáng.

Không chỉ dừng lại ở áo trễ vai thông thường, các chị em phụ nữ còn có dịp diện những kiểu áo trễ vai hàng thùng cao cấp hình chữ X với hai dây áo vòng qua cổ và có hai vai trễ nải buông lơi không cần điểm điểm nhấn giữ lại nơi vai.


su-loi-cuon-tu-nhung-chiec-ao-tre-vai

Bờ vai dịu dàng, nuột nà, gợi cảm chính là điểm thu hút mọi ánh nhìn của bạn gái và là một trong những thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại của phái đẹp. Tuy nhiên vừa duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút gì đó e ấp quyến rũ thì không thực sự có nhiều món đồ thời trang có thể lĩnh hội đủ những yếu tố trên. Vẻ đep dịu dàng, đặc trưng của chất nữ tính và khái niệm “sexy” dường như ở hai thái cực đối lập nhau. Chỉ đến khi thế giới thời trang khai sinh ra những món đồ trễ vai, hai thái cực trên mới hòa được với nhau và trở thành một thể thống nhất hoàn chỉnh.

Rất nhiều mẫu áo trễ vai hiện có bán tại Wi-official.com chúng tôi, tất cả đều là hàng mới và có cả hàng thùng xịn giá rẻ cao cấp, cho thuê đầm hiệu cao cấp thoải mái để bạn lựa chọn.


CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét