Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

4 kiểu áo thun hàng thùng

Với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu thoáng mát, những chiếc áo thun hàng thùng công sở cao cấp dành cho nữ giới luôn là món đồ không thể thiếu mỗi khi hè về. Xu hướng áo thun năm nay rất phong phú, cả về kiểu dáng và họa tiết thiết kế. Hãy cùng Wi-official.com chúng tôi điểm qua 4 kiểu áo thun hàng thùng đang “làm mưa làm gió” và được các tín đồ hàng thùng săn đón ngay sau đây.

1/ Áo thun trơn màu

4-kieu-ao-thun-hang-thung-3


Những chiếc áo thun nữ thời trang chính là thứ đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với độ rộng vừa phải, bạn hoàn toàn có thể để buông hoặc là sơ vin áo thun với quần hay chân váy. Cùng sự tiện dụng, khéo léo kết hợp với áo khoác nữ hay blazer, các nàng có thể tự tin diện đi làm việc nơi công sở, dạo phố hay những buổi tiệc tùng. Áo thun cũng có khá nhiều kiểu dáng cổ áo phù hợp với từng vóc dáng cơ thể và sở thích của người mặc như cổ tim, cổ tròn, cổ đổ,… thoải mái để bạn lựa chọn.

2/ Áo thun kẻ sọc


4-kieu-ao-thun-hang-thung-2

Ra đời từ năm 1858, những chiếc áo kẻ sọc của Hải quân Pháp đã nhanh chóng lan rộng trong giới thời trang nhờ thiết kế của Coco Chanel. Có thể nói, những chiếc áo thun nữ kẻ sọc cả hàng “new” và hàng thùng ngày nay đều là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang cùng với sự trở lại ngoạn mục của thời trang cổ điển với họa tiết kẻ sọc dáng ngang.

3/ Áo thun in chữ


4-kieu-ao-thun-hang-thung-1

Những chiếc áo thun hàng thùng cao cấp in chữ, in slogan đang là một trong những xu hướng thời trang hiện nổi bật nhất từ các sàn diễn thời trang cho đến đường phố. Áo thun với kiểu cách in chữ đang dần trở thành một “phương thức” để bạn bộc lộ cá tính của mình một cách đơn giản và thú vị nhất.

4/ Áo thun crop-top


4-kieu-ao-thun-hang-thung

Không những đơn giản, thoải mái, những chiếc áo thun hàng thùng crop-top còn mang lại cho các chị em phụ nữ một phong cách phóng khoáng, tự nhiên, vừa kín đáo lại cực kì gợi cảm. Với kiểu áo này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng biến hóa theo rất nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài 4 kiểu áo thun hàng thùng ở trên thì Wi-official.com xin giới thiệu đến bạn đọc kiểu áo thun in hình phong cách retro có kiểu dáng rộng với những hình in được lấy cảm hứng từ TV show, ban nhạc, các nhân vật hoạt hình trong quá khứ, hay thậm chí là cả những vấn đề chính trị, hòa bình hay môi trường,... Bạn hoàn toàn có thể diện chúng với quần jeans nữ, áo sơmi caro, và 1 cặp kính Ray-ban để hoàn thiện phong cách này một cách ấn tượng.

Wi-official.com là địa chỉ bán hàng thùng xịn giá rẻ với rất nhiều mẫu áo thun khác nhau, cả thun trơn và thun phối cách điệu, thoải mái để bạn lựa chọn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét