Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bí quyết chọn hàng thùng công sở cao cấp

Nếu bạn đang lúng túng không biết chọn lựa trang phục nào để diện đến công sở mỗi ngày, để tạo ấn tượng với những buổi tiệc, hay xinh tươi cùng bạn bè dạo phố…, bạn có thể tham khảo một số bí quyết chọn hàng thùng công sở cao cấp từ bài viết sau.

Bạn có thể làm cho không khí văn phòng trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn với trang phục hàng thùng công sở cao cấp mà bạn diện mỗi ngày. Một chút khéo léo trong cách lựa chọn trang phục sẽ giúp bạn trở nên “tỏa sáng” trong mắt đồng nghiệp và ghi điểm về gu thời trang đối với sếp. Cùng thời trang thăng hoa với nét duyên, thu hút mọi ánh nhìn.
bi-quyet-chon-hang-thung-cong-so-cao-cap-1


Mặc dù lịch sự và sang trọng là 2 trong số những yếu tố lớn nhất mà phong cách thời trang công sở cần hướng tới. Áp lực diện đồ đúng tác phong và tích kiệm thời gian, công sức khiến cho rất nhiều quý cô vô tình gò bó mình trong những bộ suit quen thuộc & có phần già dặn… Cô gái nào chẳng thích làm điệu một chút. Vậy làm sao để mặc vừa thanh lịch lại vừa phong cách trong Xuân Hè này? Hãy cùng wi-official.com khám phá 6 bí quyết chọn đồ công sở trẻ trung và ngắm nhìn những set đồ đẹp nhé!

1-Mix đồ với chấm bi bản to

Họa tiết chấm tròn cổ điển nếu biết cách kết hợp sẽ trở nên cực kỳ vui mắt và đáng yêu. Hãy thử mix áo top chấm bi đen trắng với chân váy denim cho thứ 6 và với quần Âu culottes cho ngày đầu tuần… Còn nếu bạn phải tham dự các cuộc họp ở văn phòng thì 1 chiếc đầm liền chấm bi cách điệu sẽ tạo cảm giác gần gũi mà vẫn chuẩn dress code.

2-Gam pastel dịu dàng

Xuân Hè là mùa lên ngôi của gam màu pastel. Trong phong cách công sở cao cấp và sang trọng, bạn có thể mix vest màu pastel với đầm đen hoặc diện đầm pastel ton-sur-ton với phụ kiện. Nổi bật trong bảng màu pastel, gam hồng phấn vừa nền nã lại khiến bạn trông tươi tắn hơn.
3-Biến tấu với sơ mi không cổ
Thay vì phải đóng bộ trong những cổ sơ mi công sở chính thống. Dáng sơ mi không cổ có thể được mix với chân váy xòe và túi clutch cầm tay.
4-Tạm thời cất đi quần đen quen thuộc


bi-quyet-chon-hang-thung-cong-so-cao-cap

Cất đi chiếc quần đen quen thuộc và biến tấu phong cách công sở Xuân Hè với những thiết kế quần Âu họa tiết hoặc culottes màu pastel. Hãy cùng tham khảo cách mix quần màu tươi sáng với sơ mi voan điệu đà trong những set đồ bên dưới.

5-Tươi tắn với chân váy hoa
Làm mới set đồ sơ mi & juyp bút chì với chân váy floral. Họa tiết hoa li ti hoặc chân váy công sở màu pastel sẽ mix cực chuẩn với áo sơ mi trắng.

6-Nổi bật với phụ kiện
Các mẫu phụ kiện, trang sức bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn và mang sự tươi mới cho cả những set đồ basic nhất. Cao gót hở mũi và túi clutch oversize là 2 item bạn nên sắm để làm trẻ trung phong cách công sở hằng ngày.

Chi tiết xin liên hệ : Website : wi-official.com
Địa chỉ :
Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE : 096 41 48 998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét