Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Váy đầm chấm bi cao cấp cho mùa hè 2017

Váy đầm chấm bi cao cấp cho mùa hè 2017

Mùa hè 2017 này, họa tiết chấm bi đang trở lại cùng với nắng, gió và hương sắc của mùa hè. Kiểu họa tiết này đã tràn ngập khắp mọi nơi, từ các sàn diễn thời trang cho đến trang phục của những người nổi tiếng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng khi đặt mua hoặc là đi thuê ở những địa chỉ cho thuê đầm hiệu cao cấp.

Họa tiết chấm bi rất phong phú và đa dạng, từ cỡ to, cỡ vừa cho đến cỡ nhỏ trên nhiều chất liệu vải cũng như màu sắc khác nhau để tạo nên những váy đầm hiệu cao cấp được thiết kế bắt mắt và vô cùng cá tính. Và không chỉ đối với váy đầm, áo, quần hay chân váy chấm bi cũng đều tạo nên được những nét đẹp ngọt ngào riêng biệt. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm váy đầm chấm bi cao cấp cho mùa hè 2017 qua những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Đầm hiệu chấm bi dáng xòe rất thích hợp với những cô nàng trẻ trung để diện đi làm việc nơi công sở hoặc là vào những buổi dạo phố cùng bạn bè. Bạn có thể tha hồ mà tung tăng, vừa mát mẻ vừa thoải mái trong những ngày hè nóng bức và ngột ngạt. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về sự nữ tính, dịu dàng mà những chiếc váy đầm hàng hiệu chấm bi mang lại.


vay-dam-cham-bi-cao-cap-cho-mua-he-2017



Họa tiết chấm bi là một kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt dù cho có là mùa nào trong năm và thường được lựa chọn bởi những cô nàng yêu thích phong cách vintage ngọt ngào. Đặc biệt hơn cả, đầm chấm bi rất dễ dàng phối hợp với các loại phụ kiện thời trang khác nhau, mang đến cho bạn một set đồ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Với điều kiện thời tiết của mùa hè thì sự đơn giản luôn được người ta “tôn sùng” và thiết kế đầm hiệu cao cấp cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn nghĩ sao về một chiếc đầm hiệu có kiểu dáng đơn giản? – Chắc hẳn câu trả lời đó chính là sự tiện lợi và nét duyên dáng ẩn chứa trong chính sản phẩm rồi.

Hơn thế nữa, đầm chấm bi sát nách sẽ mang đến cho bạn sự dễ dàng và linh hoạt hơn trong mọi chuyển động của cơ thể. Bạn cũng chẳng cần nghĩ về nỗi lo đổ mồ hôi trong những ngày hè vì đầm sát nách vừa thông thoáng vừa có chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt.


vay-dam-cham-bi-cao-cap-cho-mua-he-2017-1

Nhiều người cho rằng đầm xòe họa tiết chấm bi đã quá lỗi thời, tuy vậy, bạn có thể nhận thấy item này vừa mang đến tính cổ điển vì đã ra mắt từ lâu, lại vừa được linh hoạt khi có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng khác nhau chứ không riêng gì form dáng xòe. Và dĩ nhiên, đối với một cô nàng yêu thích style vintage với sự đơn giản nhưng tinh tế thì item này sẽ vô cùng lý tưởng.

Những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé hay hơi có bụng một chút thì đều có thể diện váy đầm hiệu chấm bi bởi kiểu đầm này không kén chọn người mặc. Mang đậm phong cách Hàn Quốc kết hợp cùng với kiểu dáng trẻ trung, nữ tính, đầm hiệu cao cấp dáng xòe họa tiết chấm bi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho phái đẹp để khẳng định đẳng cấp của một món đồ thời trang đẹp mắt khi xuống phố hay hẹn hò.

Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến các địa chỉ bán hoặc cho thuê đầm hiệu cao cấp để diện ngay một chiếc váy đầm họa tiết chấm bi trong mùa hè này. Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ nào thì hãy đến ngay với Wi-official.com chúng tôi ngay hôm nay bởi vì chúng tôi là đơn vị cho thuê đầm hiệu Hà Nội uy tín số 1 hiện nay.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét