Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Cách lựa chọn màu hàng thùng cao cấp cho ngày hè

Cách lựa chọn màu hàng thùng cao cấp cho ngày hè

Thông thường thì mọi người thường thích chọn quần áo sáng màu trong những ngày hè vì theo suy nghĩ chung thì quần áo với màu sắc tươi sáng có thể giúp cho những ngày hè bớt phần oi bức và ngột ngạt hơn. Đúng như vậy! Cách lựa chọn màu hàng thùng cao cấp cho ngày hè, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sức hấp dẫn nhẹ nhàng từ những tone màu nhạt giúp cho những bộ trang phục hàng thùng công sở cao cấp đơn giản và đầy nổi bật có một chút đẹp ngọt dịu trong những ngày hè. Đồng thời, hàng thùng cũng dễ mặc và dễ dàng hòa nhập với các gam màu nhạt phủ lên các trang phục của cô nàng hiện đại và tinh tế.

cach-lua-chon-mau-hang-thung-cao-cap-cho-ngay-he

Dưới cái nhìn của khoa học thì những gam màu sáng có tác dụng phản chiếu ánh sáng tốt, đồng nghĩa với việc năng lượng trong ánh sáng mặt trời sẽ không thể đâm xuyên qua quần áo để đến cơ thể con người được. Những tone màu pastel thường vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất và dễ ứng dụng nhất trong những mùa này chính là một màu xanh baby và một màu hồng phai. Mỗi loại màu này khi kết hợp với những sắc màu khác nữa theo công thức tối giản và tạo nên những trang phục hàng thùng và mang đến sự trẻ trung và ngọt ngào khó có thể cưỡng lại được.


cach-lua-chon-mau-hang-thung-cao-cap-cho-ngay-he-1

Thật có thể làm ngơ trước những cô nàng duyên dáng và trẻ trung này khi diện lên ngưởi chiếc chân váy xanh pastel đẹp mắt và cuốn hút. Một chút màu pastel và phối với màu sắc nhẹ nhàng khác chắc chắn sẽ tạo nên một vẻ ngoài tươi mới và đầy thanh tao.

Với sắc hồng nhẹ nhàng và dịu dàng, đây chính là gam màu mộng mơ rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, hướng đến sự dịu dàng, e ấp. Các chuyên gia thiết kế đã nhận định rằng, một bộ trang phục với sắc hồng không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát mà còn giúp cho phái đẹp trông quyến rũ và tự tin dạo phố.

Với màu xanh dịu nhẹ và thanh mát trong những ngày hè gợi cho chúng ta liên tưởng đến biển xanh mát, màu sắc này sẽ cực kì phù hợp với các cô nàng bởi vẻ đẹp bắt mắt và thanh dịu của nó. Ngoài ra màu xanh của thiên nhiên cũng sẽ giúp vừa tôn da vừa mang đến cảm giác thon gọn cho cơ thể.


cach-lua-chon-mau-hang-thung-cao-cap-cho-ngay-he-0

Ngoài ra, với màu cốm trẻ trung thì đây là thứ màu sắc gợi lên sức sống tràn đầy, nói không với sự mệt mỏi của mùa hè. Gam màu này dễ phối với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt là những màu sắc đối lập. Bạn có thể diện nguyên câ xanh cốm nhưng hãy nhớ nhấn nhá với những phụ kiện màu nhạt để tạo nên được vẻ đẹp tinh tế.

Như vậy, hàng thùng cao cấp cũng giống như các loại trang phục hàng hiệu khác cũng cần phải được chăm chút và đầu tư thời gian cho nó bất cứ khi nào bạn diện lên người và màu sắc chính là một trong những yếu tố đó.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc trong việc lựa chọn màu sắc hàng thùng thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi chính là địa chỉ bán hàng thùng xịn giá rẻ với đa dạng mẫu mã và phong phú màu sắc, xứng đáng và thoải mái để bạn lựa chọn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét