Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Những set đồ đẹp mắt cho những cô nàng công sở

Những set đồ  đẹp mắt cho những cô nàng công sở

Quần áo hàng thùng (second hand) tưởng chừng như đã lùi vào dĩ vãng nay bỗng sôi động trở lại. Khách đến mua không phải vì ham rẻ mà là để săn tìm hàng thùng công sở cao cấp, độc và lạ.

Đối với những cô nàng ưa chuộng những bộ đồ bán buôn hàng thùng thì những set đồ  đẹp mắt cho những cô nàng công sở vẫn giữ được nét thanh lịch và phong cách đều luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

1/ Chân váy bút chì và áo montagut cổ cao hàng thùng

nhung-set-do-dep-mat-cho-nhung-co-nang-cong-so-3

Chỉn chu và vẫn mang chút thanh lịch chính là những gì mà bộ đồ chân váy bút chì và áo sơ mi mang đến cho những cô nàng công sở. Một điểm cộng lớn nữa của item này đó là nếu bạn biết cách phối màu thật hài hòa giữa một số chân váy và những chiếc áo montagut thì chắc chắn rằng đó sẽ là những set đồ hoàn hảo cần có ở những nơi công sở, vừa mang lại sự nữ tính vừa có chút mềm mỏng với những thiết kế cách tân mới nhất mặc dù đó là những bộ đồ hàng thùng công sở cao cấp.


2/ Váy liền hàng thùng


nhung-set-do-dep-mat-cho-nhung-co-nang-cong-so

Váy liền công sở chính là những bộ thời trang sang trọng và phong cách mang đến cho bạn một tạo hình vô cùng thanh lịch và cuốn hút mà không cần mất quá nhiều thời gian để phối đồ.

Việc chọn cho mình những chiếc váy liền thân cộng thêm họa tiết đẹp mắt và màu sắng trang nhã cùng với chất liệu thật uyển chuyển và dịu mềm cho những ngày hè thì chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thoải mái đến nơi công sở trong những ngày nắng mà không phải lo ngại về bất cứ điều gì.


3/ Quần jeans và áo thun hàng thùng


nhung-set-do-dep-mat-cho-nhung-co-nang-cong-so-0

Nếu như quần jeans là thứ trang phục mang đậm vẻ năng động, trẻ trung và phóng khoáng thì khi mix cùng với áo thun sẽ trở thành những item vô cùng thoải mái và dễ chịu cho cô nàng công sở. Chiếc quần jeans thường giúp cho nàng công sở hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn có chút năng động và đặc biệt là cực kỳ phong cách. Chiếc quần jeans được chọn sẽ ôm sát đôi chân của bạn. Bởi vậy bạn nên chọn lựa những chất liệu jean có độ co giãn để tạo ra được sự thoải mái hơn khi đi lại.


4/ Quần ống rộng và áo kiểu hàng thùng


nhung-set-do-dep-mat-cho-nhung-co-nang-cong-so-1

Sự ra đời của những chiếc quần ống rộng chính là một dấu mốc quan trọng đối với một số tín đồ thời trang “nghiện hàng thùng”. Với những cô nàng công sở thì hãy chọn cho mình mẫu vải có màu sắc trầm và không họa tiết, đồng thời hãy luôn kết hợp thêm với những đôi giày cao gót phù hợp để mang đến một vẻ ngoài trang trọng và quyến rũ hơn.

Rất nhiều đồ hàng thùng công sở thuộc loại hàng hiệu hiện đang có mặt tại Wi-official.com chúng tôi với mức giá thành vô cùng rẻ. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi vì chúng tôi là địa chỉ cung cấp hàng thùng xịn giá rẻ.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét