Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Những điều cần lưu ý khi mua hàng thùng công sở

Những điều cần lưu ý khi mua hàng thùng công sở

Hàng thùng với lợi thế “rẻ - đẹp – độc” chính là sự lựa chọn khôn ngoan của các chị em phụ nữ trong thời bão giá nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều mối lo.

Trong thời kì lạm phát như hiện nay, các chị em phải đắn đo hơn trong việc mua sắm những bộ đồ đắt tiền ở các cửa hàng kinh doanh lớn. Những bộ đồ váy áo hàng thùng công sở cao cấp được xem như một kiểu đồ thời trang cứu cánh trong cơn bão giá này. Hàng thùng công sở cũng có nhiều bộ đồ váy đầm, quần áo đẹp và độc nhưng nếu không cẩn thận, bạn sẽ mua phải những chiếc áo, quần, váy quá đát không thể sử dụng được. Chúng tôi xin mách bạn những điều cần lưu ý khi mua hàng thùng công sở qua bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

1/ Đầu tư thời gian

Theo kinh nghiệm mua sắm hàng thùng mà chúng tôi đúc kết được, để có được những chiếc áo váy xinh xắn thì bạn cần phải đầu tư thời gian, lục lọi và phải kiên nhẫn cho đến khi tìm được thứ mà bạn cần. Hàng thùng thường được “trộn” lẫn lộn giữa các kiểu quần áo khác nhau. Đặc điểm của hàng thùng chính là những chiếc quần, áo, váy,… đã qua sử dụng nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng và quan tâm vì kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng còn rất tốt. Sẽ có những chiếc áo, váy,… có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mà lại cực kì rẻ, đôi khi chỉ bằng 5% so với giá gốc.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-hang-thung-cong-so


Có điều, dù cho có thế nào đi chăng nữa thì khi mua đồ hàng thùng bạn cũng cần phải cực kì tinh mắt và chọn lựa thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua. Hãy xem và sờ chất liệu của những chiếc váy áo đó một cách cẩn thận, xem chúng có bị xù, bị rách hay có bị đứt chỉ không, đồng thời kết cấu, tỉ lệ của váy, áo xem có gì bất thường không.

2/ Tìm đến địa chỉ bán hàng thùng xịn giá rẻ

Bởi vì hàng thùng thường được nhập về và bán theo đợt, do đó nếu bạn có ý định mua hàng thùng thì bạn nên ghi nhớ một địa điểm bán hàng thùng xịn giá rẻ, đơn cử là Wi-official.com chúng tôi. Theo đó, bạn hãy bớt chút thời gian để qua cửa hàng của chúng tôi xem hàng thường xuyên và trở thành người “mở hàng” cho những kiện hàng mới nhất bạn nhé. Mỗi kiện hàng thường sẽ có những chiếc áo sơ mi, đầm xinh xắn, độc và lạ mà bạn đang cần tìm kiếm với mức giá thành cực kì rẻ. Tuy hơi mất thời gian nhưng đổi lại, bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc.


nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-hang-thung-cong-so-1

3/ Rủ bạn bè cùng đi chọn hàng thùng công sở

Khi đi chọn hàng thùng công sở cao cấp, tốt nhất là bạn nên rủ nhiều người bạn cùng đi. Điều này giúp bạn vừa có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm hàng thùng và lại vừa nhận được những lời tư vấn từ bạn bè, từ đó giúp bạn có thể lựa chọn đồ hàng thùng một cách nhanh và chuẩn xác hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để bạn có thể sở hữu được những món đồ hàng thùng cao cấp và có giá trị nhất đến từ Wi-official.com. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét