Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Lý do khiến hàng thùng cao cấp được yêu thích

Lý do khiến hàng thùng cao cấp được yêu thích

Những cụm từ như quần áo hàng thùng, hàng secondhand đã trở nên quá quen thuộc đối với các bạn trẻ. Chưa bao giờ mà trào lưu mua bán những thứ đồ quần, áo, váy,… đã qua sử dụng hoặc đã qua tay người mua nhưng vẫn còn nguyên tem, mác lại nhộn nhịp như ở thời điểm hiện tại.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán đồ hàng thùng, ví dụ như hàng thùng công sở cao cấp với giá cả phải chăng và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà Wi-official.com là một trong số đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem lý do khiến hàng thùng cao cấp được yêu thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ “săn lùng” ráo riết đến vậy thông qua những thông tin chia sẻ ngay sau đây.

1/ Giá rẻ

Ở đất nước Việt Nam chúng ta, thu nhập bình quân đầu người chỉ dừng ở mức tương đối. Nếu phải bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho việc mua sắm quần áo hàng hiệu thì thường chỉ có những người thu nhập ở mức khá trở lên mới có khả năng chi trả. Còn đối với những người có thu nhập trung bình và kể cả bộ phận học sinh, sinh viên vẫn phụ thuộc vào kinh tế gia đình nên tâm lý muốn mua hàng rẻ là điều đương nhiên.


ly-do-khien-hang-thung-cao-cap-duoc-yeu-thich

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hàng thùng có rất nhiều, đa phần là bán mặt hàng Thái Lan, Quảng Châu,… với giá cả phải chăng. Đa phần quần, áo trông rất đẹp mắt và khá độc đáo với nhiều mẫu mã khác nhau, thường có giá khoảng một vài trăm nghìn trở lên. Nếu xét về mặt hàng cao cấp theo đúng nghĩa của nó thì đây được coi là một mức giá khá rẻ, hoàn toàn phù hợp đối với những tín đồ hàng thùng.

2/ Tính thẩm mỹ cao

Đừng nghĩ rằng hàng thùng có nghĩa là đồ cũ. Nếu như may mắn, bạn sẽ tìm được những món đồ còn nguyên nhãn mác hoặc như mới, không bị lỗi gì cả. Mặt khác, những đồ hàng thùng có xuất xứ từ Hàn, Nhật,… thường được làm từ chất liệu vải tốt, vải dày và bền, đẹp hơn nhiều so với các loại quần áo thông thường.

Giới trẻ bây giờ rất sành ăn mặc. Không chỉ muốn đẹp, người ta còn muốn cả tính độc đáo, không “đụng hàng”. Quần áo hàng thùng có đặc trưng là mỗi chiếc số lượng chỉ có một, bởi vậy nhiều người cảm thấy đứng ngồi không yên mỗi khi các địa chỉ kinh doanh hàng thùng cao cấp tuyên bố bung kiện hàng mới.


ly-do-khien-hang-thung-cao-cap-duoc-yeu-thich-1

3/ Tiếp cận với thời trang quốc tế

Với nguồn hàng phong phú từ Nhật, Hàn, Mỹ, Anh,… không chỉ có chúng tôi mà các đơn vị khác cũng đang giúp cho rất nhiều người tiếp cận với nền thời trang quốc tế dù là với mức giá cực kì rẻ như vậy.

Nhiều bạn đã ngán ngẩm với những bộ đồ đẹp mắt những lại kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Trong khi đó, một chiếc áo hàng thùng nhưng ghi “Made in USA” đôi khi lại tôn lên giá trị của chiếc áo hơn rất nhiều lần. Có nhiều cô nàng công sở khi chọn mua hàng thùng công sở cao cấp tại cửa hàng có chúng tôi có phản hồi tích cực lại rằng “thà dùng hàng cũ mà cao cấp còn hơn là hàng mới mà không bền”.

Như vậy, những lý do trên đây đã đủ làm bạn hài lòng hay chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn trong quyết định chọn mua và sử dụng đồ hàng thùng, sau khi đọc xong bài viết này chắc hẳn bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với địa chỉ bán hàng thùng xịn giá rẻ - Wi-official.com chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét