Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Sức hút của quần hàng thùng cao cấp tại Hà Nội

Sức hút của quần hàng thùng cao cấp tại Hà Nội

Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến với xu hướng quần hàng thùng công sở cao cấp trẻ trung và năng động. Với form dáng cổ điển và sang trọng thì có 2 kiểu quần hàng thùng cao cấp phổ biến nhất đang khiến cho các tín đồ hàng thùng “đứng ngồi không yên” với vẻ nữ tính, lôi cuốn nhưng vẫn đầy phá cách của mình. Và đây cũng là sức hút của quần hàng thùng cao cấp tại Hà Nội đối với các bạn trẻ.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm hàng thùng này nhé.

1/ Quần jeans cạp cao, xắn gấu

Những chiếc quần jeans cạp cao và được xắn gấu lên có thể giúp cho những cô nàng có thể ăn gian được chiều cao và khéo léo khoe được đôi chân thon nhỏ của mình. Ở đây chúng tôi đang muốn đề cập đến quần mom-jeans. Có thể bạn đã quen thuộc dáng boyfriend còn mom-jeans đôi khi lại là cái tên khá mới mẻ trong những xu hướng quần jeans “ruột” của phái đẹp.


suc-hut-cua-quan-hang-thung-cao-cap-tai-ha-noi

Nhìn chung thì dáng quần mom-jeans có độ rộng và thoải mái gần giống với baggy nhưng lại mang hơi hướng cổ điển nhẹ nhàng của xu hướng vintage. Dáng quần này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có phong cách phóng khoáng, yêu thích sự tự nhiên, thoải mái nhưng vẫn luôn cực kì tôn dáng trong thiết kế eo cao.


2/ Quần jeans ống rộng

Rộng rãi, thoải mái, sang trọng và cá tính chính là đặc điểm nổi trội của kiểu thời trang này. Theo đó, bạn chỉ cần khéo léo kết hợp và sở hữu một đôi chân dài thì quần jeans ống rộng chắc chắn sẽ giúp cho bạn trở nên thật thanh lịch, sang trọng và đặc biệt là ở chốn công sở đông đúc.


suc-hut-cua-quan-hang-thung-cao-cap-tai-ha-noi-1

Ngoài ra, chiếc quần ống rộng này còn phảng phất một nét quyến rũ, lịch lãm từ xu hướng menswear đang rất được các quý cô hiện đại yêu thích. Tất cả những chi tiết ống rộng khi kết hợp cùng với điểm nhấn eo cao đều mang lại hiệu quả bất ngờ cho vóc dáng, không chỉ riêng quần jeans mà chất liệu nào cũng vậy. Dù bạn có sở hữu đôi chân to, nhỏ, thô hay vòng kiềng thì với jeans ống rộng đều có thể khắc phục được hết, thậm chí còn mang lại cho bạn một vẻ ngoài hợp mốt và vô cùng thời thượng. Theo đó, thứ đồ hàng thùng cao cấp này có thể mix với áo phông có tay, áo sát nách,… đều được vì chúng rất dễ dàng trong việc phối đồ.

Hai kiểu quần hàng thùng trên đây luôn xứng đáng được lựa chọn ưu tiên và đứng đầu trên BXH những chiếc quần hàng thùng được yêu thích nhất mọi thời đại. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Và đặc biệt, bên cạnh quần hàng thùng, chúng tôi còn cho thuê đầm hiệu Hà Nội. Đến để cảm nhận!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét