Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán hàng thùng công sở cao cấp tại Hà Nội

Địa chỉ bán hàng thùng công sở cao cấp tại Hà Nội

Quần áo hàng thùng cao cấp hay còn được gọi là hàng second hand, từ lâu đã trở thành một xu hướng mua sắm “hot” của những người tiêu dùng. Và kì lạ thay, xu hướng mua hàng thùng công sở cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM, các thành phố lớn lại chiếm tỉ lệ đông nhất. Vậy địa chỉ bán hàng thùng công sở cao cấp tại Hà Nội uy tín nhất, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Từ những người có thu nhập thấp, dân công sở cho đến những người có điều kiện kinh tế khá giả đều có sở thích chưng diện những mẫu quần áo hàng thùng công sở thuộc loại hàng hiệu, độc và lạ - điều này dường như đã trở thành thói quen của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vậy, địa chỉ nào uy tín và bán đồ với mức giá rẻ để phục vụ cho các tín đồ hàng thùng.


dia-chi-ban-hang-thung-cong-so-cao-cap-tai-ha-noi


1/ Các chợ đầu mối hàng thùng công sở cao cấp ở khu vực Hà Nội

Bạn không thể bỏ qua các địa điểm chợ Đông Tác, Kim Liên, Hàng Da,… bởi đây là những khu chợ đầu mối hàng thùng lâu đời, trong đó có đồ công sở tại khu vực Hà Nội. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng các loại mặt hàng quần áo có nguồn gốc từ Nhật, Hàn, Mỹ,… Thông thường thì giá thành tại các khu chợ rẻ hơn nhưng bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để chọn lọc ra được món đồ ưng ý nhất cho mình trong vô vàn những lực lượng cực hùng hậu như vậy.

2/ Shop hàng thùng công sở cao cấp tại khu vực Hà Nội

Ngoài các khu chợ này thì ở Hà Nội còn xuất hiện thêm khá nhiều địa chỉ shop hàng thùng công sở cao cấp khác để bạn lựa chọn, đơn cử là Wi-official.com chúng tôi.


dia-chi-ban-hang-thung-cong-so-cao-cap-tai-ha-noi-1

Wi-official.com phần lớn kinh doanh quần áo công sở và kết hợp bán hàng online cho khách hàng. Một trong những ưu điểm của cửa hàng chúng tôi đó là khi mỗi kiện hàng được mở, shop sẽ tiến hành các khâu lọc đồ, giặt là và chụp ảnh lên album. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi trên facebook của chúng tôi để cập nhật album lookbook, lịch mở kiện và các chương trình khuyến mãi khác nữa. Chính vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự yên tâm khi đến mua hàng, quần áo công sở lúc nào cũng trong trong tình trạng thơm tho, sạch sẽ. Có điều, chắc chắn giá cả tại cửa hàng của chúng tôi bao giờ cũng cao hơn ở ngoài chợ nhưng bù lại bạn sẽ nhận được những thứ đồ công sở chất lượng hơn rất nhiều.

Rất nhiều mẫu hàng thùng công sở hiện có sẵn tại Wi-official.com để bạn lựa chọn. Và, bên cạnh đồ công sở, chúng tôi còn bán rất nhiều váy đầm hiệu kèm theo dịch vụ cho thuê đầm hiệu Hà Nội mà các chị em phụ nữ rất yêu thích.

Hãy đặt mua ngay hôm nay!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Cơ sở 1 : Số 41 ngõ 1 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 2 : 20 BT7 Khu đô thị Văn Quán , Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 096 41 48 998
Email: sale.holoco.vn@gmail.com
Facebook: WI - Secondhand Hàng Thùng
Website: wi-official.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét